This option will reset the home page of this site. Restoring any closed widgets or categories.

Reset

Buổi tọa đàm ngày 1: Tâm thức học cơ bản – SG 09/06/2018

Những sự kiện xảy ra trong đời ta liệu có diễn ra một cách ngẫu nhiên hay bị chi phối bởi một quy luật nào đó? Chúng ta có thể tác động hay thay đổi được những sự kiện xảy đến với mình hay không? Hay chúng ta chỉ thụ động đón nhận và chật vật đối phó với nó? Ngày nay nhiều trường phái New Age đã du nhập vào Việt Nam, với nhiều lý thuyết cũng như phương pháp liên quan đến chủ đề này. Đa phần đều bắt đầu biết rõ năng lực tạo tác của tiềm thức tác động mạnh mẽ như thế nào.

Ở đây, chúng tôi cũng may mắn tiếp cận được một phương pháp giúp giải quyết nan đề trên một cách đơn giản và hiệu quả hơn theo một hướng xử lý khác. Không cần chật vật “lập trình lại tiềm thức” bằng nhiều thủ thuật đôi khi rất “hên xui”, chúng ta sẽ khám phá một con đường khác, đi tắt và tránh khơi dậy bao “bom đạn” đang ẩn giấu trong “kho tiềm thức” tích tụ từ nhiều đời. Nếu bạn quan tâm thì hãy dành thời gian nghe và chiêm nghiệm buổi tọa đàm này.

PS: Rút kinh nghiệm từ những buổi hội thảo trước, kỳ này chất lượng âm thanh và hình ảnh được cải thiện tốt hơn. Cảm ơn tất cả các anh chị và các bạn trong ban tổ chức cũng như những người tham dự đã giúp cho buổi tọa đàm thành công. Hiện chúng tôi có một Group trên FB để cùng nhau học hỏi và trao đổi phương pháp này. Quý vị nào muốn tham gia vào Group này xin vui lòng kết bạn với Hiệp trên fb và nhắn tin muốn gia nhập Group. FB: https://www.facebook.com/truongduchiep

Thân ái,
Hiệp

 

Phần 1: Cô Triều nói về các khái niệm liên quan đến tâm thức để chuẩn bị học các phần tiếp theo.

 

Phần 2: Phần này anh Nguyên trình bày một số khám phá của ngành thần kinh và tâm lý liên quan đến đề tài thảo luận.

 

Phần 3: Phần này Hiệp giải thích tóm tắt về PP Ho’oponopono (Pháp CLEAN)

 

Phần 4: Phần này giới thiệu về kỹ thuật EMDR (sử dụng con mắt để chữa lành những tổn thương trong tiềm thức) và kết hợp kỹ thuật này khi CLEAN như thế nào. Ở phần cuối H có nói thêm về CLEAN khi ăn uống như thế nào.

 

Phần 5: Phần này Hiệp tổng kết những điểm chính khi thực hành Clean.

 

Phần 6: Cô Triều hướng dẫn cả lớp cùng thực hành EMDR kết hợp với Clean.

 

Phần 7: Hiệp giới thiệu kỹ thuật “Two Points” (Hai Điểm) của truyền thống Huna ở Hawaii để trị bệnh.

 

Phần 8: Phần này chia sẻ vài kinh nghiệm cũng như trả lời một số câu hỏi

 

Phần 9:  Phần này nói về sự chữa lành em bé bên trong (Inner Child).

 

Phần 10: tiếp tục trả lời một số câu hỏi và kết thúc buổi hội thảo ngày thứ nhất.

Comments are closed.